/music/.mp3 http://www.watthaimn.com
  
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 กรรมการบริหารวัด

 บทความ

 ภาพกิจกรรม

 ร่วมบริจาคทำบุญ

 เว็บบอร์ด

 การเดินทาง

 ติดต่อเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์

ศึกษาพระไตรปิฎก

ส.ค.ส.พระราชทาน

วันสำคัญทางศาสนา

เรียนธรรมศึกษาตรี

บทความน่าสนใจ

คำบูชาวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา

ร่วมสืบสานศิลปะการแสดงพื้นบ้านอีสาน กับพระเอกหมอลำ บอย ศิริชัย ใจเกินร้อย (เจ้าภาพท่านใดสนใจ กรุณาติดต่อมาที่คณะกรรมการของวัด)

ร่วมสืบสานศิลปะการแสดงพื้นบ้านอีสาน กับพระเอกหมอลำ บอย ศิริชัย ใจเกินร้อย (เจ้าภาพท่านใดสนใจ กรุณาติดต่อมาที่คณะกรรมการของวัด)

“ร่วมสืบสานศิลปะการแสดงพื้นบ้านอีสาน กับพระเอกหมอลำ บอย ศิริชัย ใจเกินร้อย” เจ้าภาพท่านใดสนใจ กรุณาติดต่อมาที่คณะกรรมการของวัด

วัดไทยมิวนิคได้เชิญพระเอกหมอลำเสียงใสใจเกินร้อย บอย ศิริชัย (มหาสารคาม) แห่งคณะระเบียบวาทะศิลป์ มาแสดงเพื่อเผยแพร่ศิลปะการแสดงพื้นบ้านอีสาน ด้วยระบบ แสง สี เสียง และการแสดงที่ผสมผสานกับสมัยใหม่ได้กลมกลืน เป็นการนำศิลปะการแสดงให้ขึ้นมาทัดเทียมกับศิลปะการแสดงของสากล อย่างน่าภูมิใจ เกิดผลงานทีมีประโยชน์ต่อท้องถิ่นอีสานและประเทศชาติสืบไป เหมือนกับได้ไปเยือนถึงถิ่นชาวอีสานบ้านเฮากันเลยกันทีเดียว รื่นเริงบรรเทิงใจ กับท่วงทำนองของสำเนียงเสียงดนตรี และท่าร่ายรำต่างๆ ล้วนบ่งบอกถึงจิตใจของคนอีสาน ที่มีแต่ความสนุกสนาน ไม่เคยหดหู่ ย่อท้อ  เพราะหมอลำเป็นศิลปะพื้นบ้านอีสานที่ไม่มีวันตาย 

ขอเชิญมาร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการเผยแพร่หมอลำศิลปะพื้นบ้านอีสาน เพื่อให้ทั้งชาวไทยและเยอรมันที่นี่ได้มีโอกาสชมการแสดงพร้อมฟังลำห่าวจ้าวม่วนหลาย ร่วมกันขยับ โยกย้ายได้อย่างไม่ขัดเขิน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม และยังได้ร่วมสร้างบุญกับวัดไทยมิวนิคไปพร้อมกันอีกด้วย





















ซึ่งแฟนๆ หมอลำทั้งหลายจะได้ฟังเพลงดังกันสดๆ อาทิ บ่ตายแต่อ้ายเจ็บ, แอบรักน้องนวล, รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน และอีกมากมาย และยังจะได้ฟังลำม่วนๆ ตามคำขอ จากพระเอกลูกอีสานแท้ๆ บอย ศิริชัย หรือ นายภู่กัน ปุริสาย เป็นคน บ้านโนนแสบง ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม แจ้งเกิดในวงการหมอลำ จากคณะรุ่งอีสานบันเทิงศิลป์ ประมาณ ปี พ.ศ. 2545 เป็นคณะแรก ต่อมาก็ย้ายไปสังกัดกับหมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง แล้วย้ายมาอยู่กับหมอลำคณะแก่นนครบันเทิงศิลป์ จากนั้นย้ายไปอยู่กับคณะสมจิตร บ่อทอง ก่อนที่จะมาปักหลักกับหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ หมอลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่นในปัจจุบัน ที่เอกลักษณ์ในการเล่นบทลำโศกทุกยุคทุกสมัย ส่งให้พระเอกหมอลำบอย ศิริชัย มีบทบาทเด่นชัดในวง หล่อดูดี มีเสน่ห์ แก้วเสียงดี ร้องเพลงได้เพราะ ม่วนแฮงหลาย  เล่นแสดงได้สมบทบาท สมจิงสมจังดีอีหลีเด้อ...


เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ลูกหลานบ้านเฮา และร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างวิหารลอยฟ้ากับวัดไทยมิวนิคในครั้งนี้ เชิญมาเบิ่งนำกันหลายๆ พลาดบ่ได้ แล้วพบกันเด้อ!

เจ้าภาพท่านใดสนใจ ขอเชิญติดต่อมาที่คณะกรรมการของวัดได้ (ภายในวันที่ ๑๙ กรกฎาคม นี้)

โทร : 089-68019227  และ  089-8124641      แฟกซ์ : 089-68019228

Email : watthai.munich@hotmail.com


เกี่ยวกับ "บอย ศิริชัย" และผลงานคลิก

เฟซบุ๊ค  บอย ศิริชัย ใจเกินร้อย 

ร่วมถ่ายแบบแฟชั่นลง นิตยสาร Celeb Thailand Magazine ฉบับเดือนกันยายน 2555 

ชมตัวอย่างการแสดงคลิก

บ่ตาย...แต่อ้ายเจ็บ - บอย ศิริชัย ระเบียบวาทะศิลป์  โดย Joey Live  และ Aniwat Jupamattha

แอบรักน้องนวล - บอย ศิริชัย  ระเบียบวาทะศิลป์ โดย Joey

view

ปฎิทิน

« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

สถิติ

เปิดเว็บ04/11/2008
อัพเดท20/03/2024
ผู้เข้าชม1,493,460
เปิดเพจ2,052,492

สมาชิก

ลืมรหัสผ่าน?
สมัครสมาชิก

 หน้าแรก

 กรรมการบริหารวัด

 บทความ

 ภาพกิจกรรม

 ร่วมบริจาคทำบุญ

 เว็บบอร์ด

 การเดินทาง

 ติดต่อเรา

view