/music/.mp3 http://www.watthaimn.com
  
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 กรรมการบริหารวัด

 บทความ

 ภาพกิจกรรม

 ร่วมบริจาคทำบุญ

 เว็บบอร์ด

 การเดินทาง

 ติดต่อเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์

ศึกษาพระไตรปิฎก

ส.ค.ส.พระราชทาน

วันสำคัญทางศาสนา

เรียนธรรมศึกษาตรี

บทความน่าสนใจ

คำบูชาวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา

ม่วนอีหลี ถืกใจแท้ กับพระเอกเสียงใสใจเกินร้อย บอย ศิริชัย คณะระเบียบวาทะศิลป์ ในงานสยามเมืองยิ้ม

ม่วนอีหลี ถืกใจแท้ กับพระเอกเสียงใสใจเกินร้อย บอย ศิริชัย คณะระเบียบวาทะศิลป์ ในงานสยามเมืองยิ้ม

ม่วนอีหลี ถืกใจแท้ กับพระเอกเสียงใสใจเกินร้อย บอย ศิริชัย คณะระเบียบวาทะศิลป์ ในงาน Thailand lächelt (สยามเมืองยิ้ม) วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ที่ Altes Rathaus (München)

พลาดไม่ได้กับการแสดงของ พระเอกหมอลำเสียงใสใจเกินร้อย บอย ศิริชัย (มหาสารคาม) แห่งคณะระเบียบวาทะศิลป์ กับเพลงดัง บ่ตายแต่อ้ายเจ็บ, แอบรักน้องนวล, รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน และอีกมากมาย เหมือนกับได้ไปเยือนถึงถิ่นชาวอีสานบ้านเฮากันเลยกันทีเดียว รื่นเริงบรรเทิงใจ กับท่วงทำนองของสำเนียงเสียงดนตรี และท่าร่ายรำต่างๆ ล้วนบ่งบอกถึงจิตใจของคนอีสาน ที่มีแต่ความสนุกสนาน ไม่เคยหดหู่ ย่อท้อ  เพราะหมอลำเป็นศิลปะพื้นบ้านอีสานที่ไม่มีวันตาย  มาฟังลำห่าวจ้าวม่วนหลาย ร่วมกันขยับ โยกย้ายได้อย่างไม่ขัดเขิน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ในงาน Thailand lächelt (สยามเมืองยิ้ม) วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ที่ห้องโถงเก่าแก่ของเมืองมิวนิค Altes Rathaus am Marienplatz, 80331 München Deutschland

ซึ่งท่านยังจะได้ฟังลำม่วนๆ ตามคำขอจากพระเอกลูกอีสานแท้ๆ บอย ศิริชัย หรือนายภู่กัน ปุริสาย เป็นคน บ้านโนนแสบง ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม แจ้งเกิดในวงการหมอลำ จากคณะรุ่งอีสานบันเทิงศิลป์ ประมาณ ปี พ.ศ. 2545 เป็นคณะแรก ต่อมาก็ย้ายไปสังกัดกับหมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง แล้วย้ายมาอยู่กับหมอลำคณะแก่นนครบันเทิงศิลป์ จากนั้นย้ายไปอยู่กับคณะสมจิตร บ่อทอง ก่อนที่จะมาปักหลักกับหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ หมอลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่นในปัจจุบัน ที่เอกลักษณ์ในการเล่นบทลำโศกทุกยุคทุกสมัย ส่งให้พระเอกหมอลำบอย ศิริชัย มีบทบาทเด่นชัดในวง หล่อดูดี มีเสน่ห์ แก้วเสียงดี ร้องเพลงได้เพราะ ม่วนแฮงหลาย  เล่นแสดงได้สมบทบาท สมจิงสมจังดีอีหลีเด้อ...



















แฟนๆ หมอลำทั้งหลายมาร่วมกันสืบสานศิลปะการแสดงพื้นบ้านอีสาน ด้วยระบบ แสง สี เสียง และการแสดงที่ผสมผสานกับสมัยใหม่ได้กลมกลืน เป็นการนำศิลปะการแสดงให้ขึ้นมาทัดเทียมกับศิลปะการแสดงของสากล อย่างน่าภูมิใจ เกิดผลงานทีมีประโยชน์ต่อท้องถิ่นอีสานและประเทศชาติสืบไป เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ลูกหลานบ้านเฮา พากันมาเบิ่งหลายๆ งานนี้พลาดบ่ได้ แล้วพบกันในงานเด้อ



















เกี่ยวกับ "บอย ศิริชัย" และผลงานคลิก

เฟซบุ๊ค  บอย ศิริชัย ใจเกินร้อย 

ร่วมถ่ายแบบแฟชั่นลง นิตยสาร Celeb Thailand Magazine ฉบับเดือนกันยายน 2555 

ชมตัวอย่างการแสดงคลิก

บ่ตาย...แต่อ้ายเจ็บ - บอย ศิริชัย ระเบียบวาทะศิลป์  โดย Joey Live  และ Aniwat Jupamattha

แอบรักน้องนวล - บอย ศิริชัย  ระเบียบวาทะศิลป์ โดย Joey


view

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

สถิติ

เปิดเว็บ04/11/2008
อัพเดท20/03/2024
ผู้เข้าชม1,495,060
เปิดเพจ2,054,306

สมาชิก

ลืมรหัสผ่าน?
สมัครสมาชิก

 หน้าแรก

 กรรมการบริหารวัด

 บทความ

 ภาพกิจกรรม

 ร่วมบริจาคทำบุญ

 เว็บบอร์ด

 การเดินทาง

 ติดต่อเรา

view